Dịch vụ cho thuê Bartender Showmanship

Bartender là một từ tiếng Anh nhưng với sự phổ biến hiện nay thì nó gần như đã được việt hóa và được hiểu đơn giản là người pha chế đồ uống, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của Bartender thì không hề nhỏ. Bạn đang tìm kiếm đơn vị thuê Bartender Showmanship nhưng chưa tìm được? Yên tâm và đến ngay với thiết bị sự kiện Đà Nẵng nhé! Đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Dịch vụ cho thuê Bartender Showmanship

Nếu như các đầu bếp là những người tạo ra các món ăn đẹp mắt, hấp dẫn phục vụ thực khách thì Bartender là những người mang đến thực khách những đồ uống ngon, lạ, mang đầy thẩm mỹ và nghệ thuật, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi người.

Được xem là “linh hồn” của quầy bar, vì thế vai trò của các Bartender trong các nhà hàng, khách sạn hay các sự kiện là vô cùng quan trọng. Không chỉ là người trình diễn cho thực khách xem những màn biểu diễn pha chế đồ uống ấn tượng, các Bartender cũng chính là người tạo ra những ly đồ uống đầy sắc màu, thơm ngon không thể từ chối.

Với dịch vụ Bartender của chúng tôi chắc chắn sẽ làm mang lại những điều mới mẻ, thú vị cho các sự kiện của bạn, các khách mời của bạn chắc chắn sẽ được ấn tượng bởi những đồ uống thơm ngon, hấp dẫn và đẹp mắt mà dịch vụ Bartender của thiết bị sự kiện Đà Nẵng mang lại.

Thiết bị sự kiện Đà Nẵng dịch vụ cho thuê Bartender Showmanship chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự Bartender của chúng tôi được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi sẽ:

  • Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng, khách sạn hay sự kiện.
  • Sắp xếp, trưng bày quầy đồ uống hợp lý, bắt mắt, chuẩn bị các nguyên liệu, dụng cụ đầy đủ cho quầy.
  • Giới thiệu cho thực khách lựa chọn những đồ uống ngon, phù hợp với sở thích của thực khách.
  • Biểu diễn pha chế đồ uống theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như mang đến sự giải trí, thích thú cho khách hàng.
  • Pha chế đa dạng các loại đồ uống, từ đồ uống không cồn như trà, café, chocolate, cacao, sinh tố, nước ép, Ice blender, … đến các đồ uống có cồn như bia, rượu, cocktail, …
  • Pha chế đồ uống theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Trang trí đồ uống bắt mắt, thu hút trước khi phục vụ tới khách hàng.

Những lý do để bạn lựa chọn thiết bị sự kiện Đà Nẵng

  1. Tư vấn chuyên nghiệp: tự hào có những nhân sự giàu kinh nghiệm và tràn đầy sự sáng tạo. Họ là những chuyên gia trong ngành sự kiện. Từ việc tạo kịch bản, biên đạo các tiết mục nghệ thuật và chọn lựa điểm then chốt trong sự kiện. tự tin sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những cách để có được một sự kiện ấn tượng, giải quyết tốt những vấn đề liên quan.
  2. Sáng tạo không giới hạn: Với mỗi khâu trong sự kiện, chúng tôi luôn đảm bảo nó phải hoàn hảo nhất. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện. Tránh trùng lặp trong các sự kiện với nhau.
  3. Cam kết 100% Thành công, không rủi ro, không phụ trội: Đảm bảo sự kiện của bạn sẽ nằm ngoài rủi ro về: thiết bị, con người…. Đồng thời, chuẩn bị kế hoạch ứng phó khi có rủi ro về thời tiết hoặc các rủi ro khác. Với hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công trong nhiều năm qua đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng
  4. Chi phí phù hợp nhất dành cho yêu cầu của khách.
  5. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tối đa nhất trong mọi sự kiện
  6. Đội ngũ nhân sự cũng như thiết bị sự kiện cung cấp sự kiện chất lượng, hiện đại
  7. Nhiều gói theo hạng mục cho bạn dễ dàng lựa chọn kèm báo giá chi tiết trước khi thực hiện

Mọi nhu cầu hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay cho thiết bị sự kiện Đà Nẵng. Tự tin mang đến cho quý khách những sự kiện đầy chất lượng – chuyên nghiệp và uy tín.

Cho thuê người mẫu chuyên nghiệp, đẹp

Rate this nhan-su
[Total: 0 Average: 0]

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo
Giấy phép kinh doanh: 0401929864 – Cấp ngày: 10/10/2018 – Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP Đà Nẵng.

Tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng Xoo Event
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44
Email: event@xoo.vn – xooevent@gmail.com
Website:
– www.xooevent.com
– www.eventdanang.com
– www.tochucsukien.pro.vn
– www.sukienhoian.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984 77 11 44 Chat Facebook event@xoo.vn