Cho thuê màn sao đẹp, chất lượng

Màn sao sân khấu một trong những phụ kiện không thể thiếu và đóng góp sự lung linh bắt mắt cho mọi khán giả khi đến với sự kiện. Và để đáp ứng nhu cầu vừa đẹp, chất và đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng phù hợp sự kiện cho mọi người, thiết bị sự kiện Đà Nẵng chuyên cho thuê màn sao đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Cho thuê màn sao đẹp, chất lượng

Màn sao sân khấu là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với những thiết kế sân khấu sự kiện chuyên nghiệp hiện nay

Hiện nay, các thiết kế sân khấu sự kiện chuyên nghiệp không thể thiếu sự xuất hiện của màn sao sân khấu. Thiết bị này không chỉ giúp che chắn khu vực phía sau mà còn đóng vai trò tạo hiệu ứng hoàn hảo nhờ:

  • Màn sao sân khấu sử dụng chất liệu vải nhung đen nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới hiệu ứng ánh sáng của các tiết mục biểu diễn trên sân khấu
  • Có rất nhiều thiết bị setup chương trình ở khu vực phía sau sân khấu như: Khung truss, dây tín hiệu, dây điện,…Do đó, màn sao sân khấu đã giúp che đi khoảng không gian này mang lại tính thẩm mỹ nhất cho sân khấu.
  • Có các bóng led trên màn sao phát sáng tạo ra hiệu ứng bầu trời đêm ở phía sau sân khấu. Vừa giúp trang trí cho khu vực phía sau trở nên lung linh hơn vừa giúp có chiều sâu hơn khi nhìn lên sân khấu.

Những chương trình cần màn sao

Hiện nay, dịch vụ cho thuê màn sao sân khấu ứng dụng rất phổ biến trong các chương trình ca nhạc, đại nhạc hội, gameshow, lễ hội, festival, hội nghị, hội thảo, trang trí tiệc cưới, fashion show, talkshow, tri ân khách hàng, tiệc cưới nhà hàng, trang trí nội thất, trung tâm hội nghị, gala dinner, trang trí phòng sự kiện, các show biểu diễn thời trang, nghệ thuật…Chương trình giao lưu âm nhạc cho trung thu, lễ hội, kỉ niệm thành lập công ty, chương trình tất niên, tân niên….Các sự kiện wedding, tiệc sinh nhật, giới thiệu sản phẩm,….

Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp cho các sự kiện lớn nhỏ khắp khắp cả nước, đặc biệt là ở Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê màn sao cho hội trường của các các trường đại học, trung tâm hội nghị quốc gia mà còn cung cấp tại trung tâm tiệc cưới, các chương trình trong khách sạn hay các chương trình sân khấu ca nhạc ở ngoài trời,…

Chính vì chi phí đầu tư để làm hệ thống màn sao sân khấu khá đắt đỏ vì thế mà dịch vụ cho thuê màn sao sân khấu chất lượng, chuyên nghiệp của thiết bị sự kiện Đà Nẵng chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Với thái độ phục vụ tốt, đảm bảo về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường, luôn là đơn vị cung cấp màn sao sân khấu hàng đầu được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Đặc điểm màn sao sân khấu

  • Về kích thước: Màn sao sân khấu khá đa dạng về kích thước với các độ cao như: 4m, 5m, 6m, 8m, 10m,…Nhờ sự đa dạng về kích thước nên màn sao sân khấu có thể phù hợp với nhiều loại sự kiện cũng như không gian sân khấu khác nhau. Thi công màn sao sân khấu thường đòi hỏi rất nhiều yếu tố phức tạp và tốn kém chi phí khá nhiều chính vì lẽ đó mà đa số các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân muốn tổ chức event đều tìm đến các dịch vụ cho thuê màn sao sân khấu chuyên nghiệp, uy tín với giá phải chăng.
  • Thành phần: Màn sao sân khấu với sự kết hợp của vải nhung, phông màn và hệ thống đèn Led. Để phù hợp với concept, mục đích, tính chất, … của sự kiện đèn LED sẽ được trang trí với đa dạng nhiều màu sắc khác nhau.
  • Mật độ đèn LED: Mật độ đèn LED ở màn sao sân khấu thường dao động từ 12 – 30 bóng, khoảng cách trung bình giữa các bóng từ 20 – 30cm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tính chất, mục đích, chủ đề của chương trình đơn vị sẽ thiết kế màn sao sân khấu đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ một cách tốt nhất cho sự kiện và phù hợp với yêu cầu của bạn tổ chức.

Thiết bị sự kiện Đà Nẵng dịch vụ cho thuê chất lượng dành cho bạn

  • Phục vụ chuyên nghiệp
  • Thiết kế độc đáo
  • Giá thuê cạnh tranh nhất
  • Có hợp đồng rõ ràng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi
  • Tư vấn miễn phí, chi tiết
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tối đa

Tinh thần trách nghiệm cao, chu đáo và hỗ trợ tối đa nhất dành cho quý khách. Cho nên nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ thì đừng quên nhấc máy gọi ngay cho thiết bị sự kiện Đà Nẵng hoặc đến trực tiếp địa chỉ bên dưới chúng tôi cung cấp nhé! Trân trọng cảm ơn!!!

5/5 - (1 bình chọn)
[Total: 1 Average: 5]

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo
Giấy phép kinh doanh: 0401929864 – Cấp ngày: 10/10/2018 – Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP Đà Nẵng.

Tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng Xoo Event
Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 77 11 44
Email: event@xoo.vn – xooevent@gmail.com
Website:
– www.xooevent.com
– www.eventdanang.com
– www.tochucsukien.pro.vn
– www.sukienhoian.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984 77 11 44 Chat Facebook event@xoo.vn